Tin tức

Giải đáp thắc mắc lấy cao răng có đau không?

Lấy cao răng là biện pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng cần thiết được các nha sỹ rất khuyên dùng. Mỗi năm cứ khoảng 3-6 tháng các bạn nên đi lấy cao răng một lần.

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không và có thể gặp những biến chứng nào?

Nhổ răng khôn hiện đang là phương pháp được áp dụng nhiều ở các cơ sở y tế vfa phòng khám nha khoa. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn nhổ răng khôn có nguy hiểm không và có thể gặp những biến chứng nào?

Lý do ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật chỉnh hình răng thẩm mỹ được đánh giá cao nhờ khả năng phục hình toàn diện từ chân răng đến bề mặt nha.

Điều trị viêm lợi cấp tốc tại Nha khoa Việt Plus

Bệnh viêm lợi thường gặp ở những người có cách chăm sóc răng miệng không kỹ lưỡng. Không làm sạch răng thường xuyên khiến cho vôi răng hình thành nhiều mảng bám vào chân răng gây viêm lợi.

Điều trị hôi miệng tận gốc tại Nha Khoa Việt Plus

Hôi miệng không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Mà nó còn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy...Lúc này để điều trị hôi miệng tận gốc các bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín

Giải đáp thắc mắc có nên tẩy trắng răng hay không?

Trong các phương pháp thẩm mỹ răng như bọc răng sứ, dán venner thì tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vì phương pháp này đơn giản và thực hiện nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí.

Chương trình Tẩy Trắng Răng Đón Tết Rộn Ràng

CHƯƠNG TRÌNH TẨY TRẮNG RĂNG ĐÓN TẾT RỘN RÀNG Nha Khoa Việt Plus TP Thanh Hóa dành tặng ưu đãi tẩy trắng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký chương trình Răng Đẹp Đón Tết từ ngày 20/01/2019 đến 03/02/2019. Chương trình tẩy trắng giá gốc 3 triệu đồng nay chỉ còn 1,9 triệu bạn nhé. Liên hệ đặt lịch tại: NHA KHOA VIỆT PLUS PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa ĐT: (0237) 32

Những thói quen tưởng vô hại nhưng nếu không điều chỉnh sớm sẽ khiến răng trẻ xô lệch, khấp khểnh

Có nhiều thói quen xấu phổ biến ở trẻ nhỏ có thể gây ra hiện tượng răng khấp khểnh, hô, cắn hở và phải nhờ đến can thiệp y tế mới có thể nhai nuốt như bình thường.

Gắn Veneer sứ thẩm mỹ không mài răng tại Nha Khoa Việt Plus

Bạn muốn chụp răng sứ nhưng còn băn khoăn phải mài răng và phải điều trị tủy. Hãy để Nha Khoa Việt Plus giải quyết băn khoăn của bạn với Veneer sứ thẩm mỹ không mài răng