Tin tức

Những điều cần lưu ý khi làm răng giả cố định

Bên cạnh phương pháp làm răng giả tháo lắp thì làm răng giả cố định chính là kỹ thuật nha khoa hiện đại được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Tẩy trắng răng có hại gì không đến sức khỏe con người?

Tẩy trắng răng là phương pháp tác động làm thay đổi màu sắc của men răng giúp răng của bạn trắng sáng hơn ban đầu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn tẩy trắng răng có hại gì không đến sức khỏe cũng như chất lượng men răng.

Những điều cần lưu ý trước khi cắm răng Implant

Cắm răng Implant được xem là công nghệ tiên tiến nhất trong nha khoa hiện đại ngày nay. Phương pháp này cho phép bạn tái tạo lại một răng mới gồm cả thân và chân răng một cách hoàn hảo.

Làm răng sứ ở đâu tốt tại thành phố Thanh Hóa?

Làm răng sứ là phương pháp làm đẹp đã có từ lâu giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý chỉ nên làm răng sứ tại các địa chỉ uy tín nhằm đảm bảo chất lượng

Những điều cần lưu ý khi trồng răng giả tháo lắp

Trồng răng giả tháo lắp được xem là một trong những giải pháp trồng răng thẩm mỹ tiết kiệm nhất hiện nay. Phương pháp này không chỉ giúp phục hình thẩm mỹ cho răng một cách hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Sau khi nhổ răng khôn nên làm gì để nhanh liền vết thương?

Nhổ răng khôn được xem là một tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa. Nhưng do tính chất đặc biệt của loại răng này các bạn cần chăm sóc sau nhổ cẩn thận. Vậy sau khi nhổ răng khôn nên làm gì để nhanh liền vết thương?

Nha Khoa Việt Plus được chứng nhận niềng răng không mắc cài Invisalign toàn cầu

Nha Khoa Việt Plus được chứng nhận trên bản đồ niềng răng không mắc cài Invisalign toàn cầu Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sỹ niềng răng uy tín , Nha Khoa Việt Plus hân hạnh là Nha Khoa đầu tiên và hiện tại là duy nhất trên địa bàn TP Thanh Hóa xuất hiện trên bản đồ của Invisalign toàn cầu. Bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng về chỉnh nha không mắc cài Invisalign hay còn gọi là niềng răng

Tìm hiểu về các loại niềng răng và chi phí

Niềng răng là biện pháp chỉnh nha giúp cho hàm răng của bạn đều và đẹp hơn. Trước khi quyết định niềng răng các bạn có thể tham khảo chi phí như sau

Tìm hiểu về chi phí niềng răng hô mất bao nhiêu tiền ?

Hiện nay, dịch vụ niềng răng hô đang rất được khách hàng quan tâm. Không chỉ tính hiệu quả mà còn về chi phí niềng răng hô mất bao nhiêu tiền cũng rất quan trọng.