Tin tức

Tẩy trắng răng ở đâu uy tín đảm bảo an toàn và hiệu quả cao?

Tẩy trắng răng ở đâu uy tín là câu hỏi được khá nhiều khách hàng đặt ra khi tìm kiếm các cơ sở nha khoa thực hiện việc tẩy trắng răng chất lượng ở thời điểm hiện nay.

Quy trình cấy ghép răng implant được thực hiện như thế nào?

Quy trình cấy ghép răng implant là một trong số các vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi thực hiện việc cấy ghép răng bằng phương pháp implant hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết quy trình thực hiện việc cấy ghép răng implant đảm bảo uy tín và an toàn.

Hàn răng sâu bao nhiêu tiền và chi phí hàn răng sâu như thế nào?

Hàn răng sâu là phương pháp hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng sâu răng hiện nay đồng thời mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Vậy hàn răng sâu bao nhiêu tiền và chi phí cụ thể khi hàn răng sâu được tính như thế nào.

Một ngày làm việc tại Nha Khoa Việt Plus

Một ngày bận rộn tại Nha Khoa Việt Plus với 3 ca cấy ghép Implant Dentium và 2 ca nhổ răng bằng máy nhổ răng siêu âm Piezotome - 3 Implants and 2 wisdom teeth extractions using Piezotome Cube LED - What a busy day at VNDENTALPLUS!

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không?

Răng số 8 có vị trí và tư thế mọc khá phức tạp nên nhiều người bệnh băn khoăn nhổ răng số 8 có nguy hiểm không ?

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Niềng răng trong suốt ra đời được xem là phương pháp nhanh nhất giúp cho các bạn có được hàm răng đều đặn và nụ cười tươi tắn.

Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ?

Niềng răng mắc cài kim loại được xem là một trong những phương pháp chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ có thể khắc phục được các khiếm khuyết như: răng hô, móm, thưa, lệch lạc...Phương pháp này hiện nay đã rất quen thuộc với đại đa số khách hàng. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ?

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín

Niềng răng đã trở thành một trong những phương pháp chỉnh hình nha kha thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng để đảm bảo chất lượng thì các bạn tìm một địa chỉ niềng răng uy tín để thực hiện. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín cho các bạn tham khảo.

Địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất tại Thanh Hóa?

Một nụ cười đẹp là khi hàm răng đều đặn và trắng sáng. Tuy nhiên, hàm răng sau quá trình ăn uống hàng ngày sẽ bị ố vàng và bám màu làm mất thẩm mỹ. Để khôi phục được hàm răng trắng như ban đầu thì tẩy trắng răng chính là một trong những biện pháp tốt nhất. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với khách hàng địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất tại Thanh Hóa?