Tin tức

Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?

Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không là băn khoăn của không ít người khi có ý định nhổ răng khôn khu vực hàm dưới hiện nay. Vậy mức độ nguy hiểm và ảnh hưởng khi nhổ răng khôn hàm dưới cụ thể như thế nào?

Tẩy trắng răng giá rẻ tại Thanh Hóa đảm bảo hiệu quả cao và an toàn

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ tại Thanh Hóa giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn, hiệu quả khi tẩy trắng răng. Nha Khoa Việt Plus chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng như ý.

Điều trị viêm nha chu nặng như thế nào hiệu quả ?

Viêm nha chu nặng là một trong những bệnh lý về răng miệng tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh ngay lập tức. Nhưng lại gây mất thẩm mỹ và làm cho người bệnh tự ti khi giao tiếp. Vậy điều trị viêm nha chu nặng như thế nào an toàn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nha Khoa Việt Plus để biết thêm chi tiết nhé!

Có nên lấy cao răng không và lấy như thế nào?

Trên thực tế, nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lấy cao răng hay không vì lo ngại sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng răng miệng gây ê buốt chân răng...Tuy nhiên, bác sĩ nha khoa đã chỉ ra việc lấy cao răng là vô cùng cần thiết nên thực hiện thường xuyên.

Bọc răng sứ được bao lâu thì phải thay mới?

Bọc răng sứ đã và đang là phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ với mọi người. Phương pháp này giúp các bạn khắc phục ngay các nhược điểm của răng như bị sứt, mẻ, bị ố vàng hay xỉn màu...Mặc dù đã phổ biến nhưng nhiều người vẫn thắc mắc bọc răng sứ được bao lâu thì phải thay mới?

Niềng răng hô tại Thanh Hóa chất lượng với chi phí tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu niềng riêng hô tại Thanh Hóa nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nha khoa nào uy tín, Nha Khoa Việt Plus giúp bạn thực hiện việc niềng răng hiệu quả, nhanh chóng lấy lại sự cân đối cho hàm răng của bạn.

Điều trị hôi miệng như thế nào và ở đâu tốt nhất?

Hôi miệng là bệnh lý răng miệng phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay. Nha Khoa Việt Plus chuyên điều trị hôi miệng tại Thanh Hóa mang lại hiệu quả trị bệnh tận gốc với các phương pháp nha khoa chất lượng.

Niềng răng móm – Giải pháp khắc phục răng móm nhanh chóng và hiệu quả

Niềng răng móm tại Nha Khoa Việt Plus chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng xóa đi mặc cảm bởi tình trạng móm răng với các phương pháp niềng răng hiện đại và hiệu quả nhất.

Trồng răng giả tháo lắp chất lượng và đảm bảo uy tín tại Thanh Hóa

Trồng răng giả tháo lắp là giải pháp làm răng giả được khá nhiều khách hàng tại Thanh Hóa lựa chọn hiện nay. Nha Khoa Việt Plus chính là địa chỉ làm răng giả tháo lắp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hiệu quả.