Tin tức

Làm răng sứ hết bao nhiêu tiền

Làm răng sứ là một trong những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ giúp phục hình lại cho răng và cải thiện chức năng cung hàm, làm răng sứ hiện đang được rất nhiều người lựa chọn để có cho mình một hàm răng chắc khoẻ và đều đẹp. Tuy nhiên, thắc mắc làm răng sứ hết bao nhiêu tiền vẫn đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Do đó, trong bài viết dưới đây Nha Khoa Việt Plus sẽ mang đến bạn

Những điều cần biết về cấy ghép implant giá rẻ

Implant là một trụ cấu tạo bằng Titanium được thiết kế với hình dáng tương tự như chân răng và được cấy ghép trực tiếp vào trong xương hàm của bạn. Chức năng implant nâng đỡ cho một mão, cầu răng hoặc có thể một hàm răng giả để đảm bảo thay thế thiếu sót của các răng đã mất. Cấy ghép implant mang lại những ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật làm răng khác vì tính lâu bền, an toàn và sự thoải mái

Invisalign Openday - Duy nhất tại TP Thanh Hóa

☘☘ NGÀY HỘI NIỀNG RĂNG INVISALIGN TẠI NHA KHOA VIỆT PLUS ĐÃ TRỞ LẠI ⭐⭐ 29/08/2019

Bác sĩ nha khoa uy tín tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ nha khoa uy tín tại Thanh Hóa thì Nha Khoa Việt Plus chính là địa chỉ tin cậy với đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả và có được hàm răng như mong muốn.

Niềng răng vô hình Invisalign công nghệ từ Mỹ

Nụ cười thêm xinh, cuộc sống thêm tươi Với khay chỉnh nha Invisalign, chẳng mấy chốc bạn sẽ có nụ cười hoàn toàn mới. Mời bạn xem video và khám phá những ưu điểm mà phương pháp Invisalign mang lại để giúp bạn vui sống.

Trồng răng implant là gì và tại sao nên trồng răng implant?

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng được ứng dụng phổ biến hiện nay khi cấy ghép răng đồng thời được đánh giá cao nhờ hiệu quả mang lại. Vậy cụ thể trồng răng implant là gì và các ưu nhược điểm của phương pháp này như thế nào?

INVISALIGN NIỀNG RĂNG VÔ HÌNH- KHÔNG LO VỀ GIÁ

INVISALIGN NIỀNG RĂNG VÔ HÌNH - KHÔNG LO VỀ GIÁ - CHỈ 10 SUẤT DÀNH CHO 10 NGƯỜI ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT. Trong tháng 10/2019 Nha Khoa Việt Plus dành ưu đãi đặc biệt đó là trợ giá chi phí Chỉnh nha Invisalign lên đến 50% đối với trường hợp chuyển từ niềng răng mắc cài sang Invisalign (chi tiết Liên hệ Fanpage )

Thông báo tạm dừng hoạt động Phòng Khám nhằm phòng chống dịch COVID 19

DO TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19 ĐANG DIỄN RA PHỨC TẠP ĐỒNG THỜI NHẰM ĐẢM BẢO SỨC KHỎE QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ CỘNG ĐỒNG, NHA KHOA VIỆT PLUS XIN PHÉP ĐƯỢC TẠM DỪNG HOẠT ĐỘNG: TỪ 01/04/2020 ĐẾN 10/04/2020 NHA KHOA RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ THÔNG CẢM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Răng Trắng Rạng Ngời - Ưu Đãi Tuyệt Vời - Chương trình hấp dẫn nhất năm tại Nha Khoa Việt Plus Tp Thanh Hóa

Chương trình hấp dẫn nhất năm 2019 RĂNG TRẮNG RẠNG NGỜI - ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI Tháng vàng tặng nàng ưu đãi tại Nha Khoa Việt Plus với chương trình đăc biệt dành cho răng sứ thẩm mỹ toàn sứ Venus trong tháng 12/2019 với mức giá đặc biệt chỉ từ 1,5 triệu đồng/răng. Đặc biệt tặng thêm 5 năm bảo hành cho toàn bộ răng sứ thực hiện trong chương trình. Răng sứ thẩm mỹ Venus được các Labo tại Hà Nội thực hiện